ef satt reynist...

Þá tók ég þátt í þessum bensínkaupum núna í kvöld í Keflavík og fer að sofa pínu-pínu lítið ánægðari annað kvöld. Annars er þetta nú full drastískt en hvað getur maður gert? Það er allt á leiðinni til helvítis..allavega hef ég miklar áhyggjur af því sem koma skal. Ég hef þrjá munna að metta og það er ekki eins og það sé ódýrt núorðið að versla í Bónus...

Vonandi koma Geir & kó efnahaslífinu í gang aftur. Annars veit maður varla hvort maður eigi að þora að vona eða búast við nokkrum sköpuðum hlut núorðið?


mbl.is Langar biðraðir við bensínstöðvar á Suðurnesjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

FALIÐ VALD útskýrir margt og hefur opnað mörg augu.

Georg P Sveinbjörnsson, 7.10.2008 kl. 02:46

2 identicon

Já allir að fara á taugum og svo var eldsneytið að lækka um heilar 12 krónur að meðaltali á bensín og dísel þannig að fólk hljóp verulega á sig og það út af sms gabbi lol ég á bágt með að hlæja ekki held að þþetta krepputal se orðið að aðeins of miklum farsa og fólk ætti að sýna aðeins meia æðruleysi og róa sig og sjá hvað setur

Guðmundur (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 10:30

3 identicon

Æi mér fannst svo fyndið þegar bensínið lækkaði eftir að allir voru búnir að fylla bílana sína

Bjarni Þorleifsson (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 22:16

4 Smámynd: Birgitta Ásbjörnsdóttir

Hehe var maður tekinn í rassgatið eða hvað?!?!

Get nú ekki annað sagt...

Held ég fái mér bara hjól?

Birgitta Ásbjörnsdóttir, 10.10.2008 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband