Jahérnahér!

Haha..ég er þáttakandi í þessu vöruhamstri...mömmu finnst ég ekkert sniðug, segir að ég sé allt of opin fyrir svona hræðsluáróðri. En hvað um það, ég á þó allavega til nóg af hrísgrjónum og pasta ef í hallæri fer. Sendi svo bara eftir mjólk í sveitina til Röggu vinkonu..djöfull er maður sniðugur!

 

Nei svona í alvöru talað þá er ég farin að glotta vel út í annað og eiginlega ræð ekki við sjálfa mig. Þetta er svo farsa og fjarstæðukennt ástand að maður er hættur að vita í hvorn fótinn maður eigi eiginlega að stíga í...

 

Ég er farin að bíða eftir einhverjum róttækum aðgerðum hérna, afsögn ríkisstjórnarinnar, uppsögn seðlabankastjóra, breytingar?

 


mbl.is Íslendingar birgja sig upp af mat
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skömm þessara gl....manna er slík, að þeir ættu að loka öllum sínum " sjoppum" á Íslandi - og það á stundinni. Íslenska þjóðin verður mörg árin að borga skuldir þessa óþokkalýðs.Eiga stjórnvöld að borga skuldir þessara gl...manna ? Ekki borga stjórnvöld mínar skuldir ! Af landi burt með Jón Ásgeir múlti milljarðamæring og allt hans hyski !

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband