Nei, viš bśum saman....

Stundum į ég bara ekki til orš yfir eigin snilligįfu. Afrekaši įšan aš lįta stimpla mig sem lesbķu į mjög pķnlegan hįtt.

Fór sem sagt meš litlu ljśfurnar til lęknis žar sem aš žęr létu vęgast sagt mjög eyrnabólgulega žegar aš žęr įttu aš fara aš sofa. Plataši hana Völu meš mér, sem er vinkona mķn og mešleigjandi.
Viš mętum į spķtalann og žar kemur žessi lęknir....sem er HEITUR og heilsar okkur. Žarf svo aš fara aš sinna einhverjum sem kom meš sjśkrabķl akkśrat žegar aš viš vorum aš fara aš lįta kķkja ķ eyrun. Svo kemur hann eftir klukkutķma...stelpurnar oršnar raušeygšar af žreytu en ekkert viš žvķ aš gera. Viš komum sem sagt inn į skošunarstofuna og ég segi honum sögu stelpnanna. Svo lętur hann mig setjast meš Heklu Berglindi upp į bekkinn og spyr svo okkur Völu hvort viš séum systur. Og SNILLINGURINN ÉG svaraši ,,nei, viš bśum saman"......sjitt,sjitt,sjitt,sjitt,sjitt!!!!!!!! AULI!!!!!!!!!

Jęja, hann skošar stelpurnar og rörin eru enn į réttum staš og virka eins og žau eiga aš gera žannig aš žaš hefur ekki nįš aš myndast sżking ķ innra eyranu. Sem er frįbęrt aš heyra žvķ žessi litlu ljós eru bśin aš berjast viš žennan pśka sķšan ķ mars. Sķšan teiknar hann einhverja skżringarmynd og śtskżrir fyrir mér aš žęr gętu veriš meš einhvern vökva sem kemur śr nefinu upp ķ eyraš og rörin skola žvķ svo śt. En žęr geta samt sem įšur veriš meš eyrnabólgu og fundiš til en er samt ekki svo slęmt aš žaš žurfi aš mešhöndla žaš meš sżklalyfjum.

Sķšan erum viš aš kvešja og doksi spyr voša hissa hvort viš höfum komiš į sitthvorum bķlnum...ehmm jį, sko, hśn kom bara meš mér til aš hjįlpa mér af žvķ žaš er svo erfitt aš fara meš žęr ein...

Viš löbbum śt og ég er aš deyja, žetta var ašeins of heitur lęknir, ég fór ķ ašeins of mikiš kerfi og gerši mig aš ašeins of miklu fķfli...og tók Völu meš mér ķ fallinu en ég vorkenni henni ekki neitt af žvķ hśn er lesbķa hvort eš er!! Og viš nįttśrulega bįšar fórum aš skellihlęja į leišinni śt.

Kręst...ég er meš kjįnahroll.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband